เกมและกีฬา

แนวคิด Genshin Impact ผสมผสาน Kazuha เข้ากับ Fu Hua ของ Honkai

แนวคิด Genshin Impact ที่น่าสนใจเป็นการผสมผสานระหว่างผู้ใช้ Anemo ยอดนิยมของเกม Kaedehara Kazuha และ Fu Hua ตัวละครจาก Honkai Impact 3rd ฐานผู้เล่นของเกมมีชื่อเสียงในด้านการสร้างแฟนอาร์ตประเภทต่างๆ ซึ่งมักจะรวมตัวละครหลายตัวไว้ในแนวคิดเดียว

ทั้ง Genshin Impact และ Honkai Impact 3rd ได้รับการพัฒนาโดยสตูดิโอในจีนชื่อ HoYoverse ซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ miHoYo เกมทั้งหมดที่ผลิตโดยผู้พัฒนารายนี้มีการออกแบบที่คล้ายกับอนิเมะซึ่งมักจะเป็นแรงบันดาลใจให้แฟน ๆ ของพวกเขาสร้างผลงานศิลปะของตัวเองที่ได้รับความสนใจอย่างมากในชุมชน

ผู้ใช้ Reddit vlilacc แบ่งปันคอนเซ็ปต์ที่สร้างขึ้นโดยแฟน ๆ โดยผสมผสาน Kaedehara Kazuha ของ Genshin กับ Fu Hua ตัวละครที่อยู่ในจักรวาล Honkai Impact 3 แนวคิดนี้ถูกแชร์บน subreddit หลักของ Genshin Impact และได้รวบรวมผู้โหวตเกือบ 1,000 คนแล้ว

มีแฟนหลายคนชื่นชมผลงานศิลปะการทำงานร่วมกันที่ไม่น่าเป็นไปได้นี้ Fu Hua เป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ใน Honkai Impact 3 และเธอเคยเป็นสมาชิกขององค์กรยอดนิยมที่รู้จักกันในชื่อ Fire Moth เมื่อประมาณ 5,000 ปีที่แล้วในช่วงอารยธรรมสุดท้าย ตามเนื้อเรื่องอย่างเป็นทางการ

เธอคือ Fu Hua เป็นหนึ่งในตัวละครไม่กี่ตัวที่รอดชีวิตจาก Herrsher of the End ต่อมาเธอกลายเป็นที่รู้จักในนาม The Sage หลังจากกลายเป็นผู้พิทักษ์ Shenzbou

ในขณะที่แฟน ๆ หลายคนชื่นชมแนวคิดนี้ซึ่งมีชื่อว่า Kazuhua แต่คนอื่น ๆ ก็สงสัยว่าเมื่อใด HoYoverse จะเปิดตัว Fu Hua expy ใน Genshin Impact และ Honkai: Star Rail ตามส่วนความคิดเห็น ความคิดเห็นภายในชุมชนดูเหมือนจะแตกแยกว่า Kazuha ได้รับแรงบันดาลใจจาก Fu Hua หรือไม่

สิ่งนี้จะไม่แปลกใจเลยเมื่อพิจารณาว่าผู้พัฒนามักจะออกแบบตัวละครใหม่ของพวกเขาบนยูนิตที่สามารถเล่นได้บางส่วนที่พวกเขาได้วางจำหน่ายในเกมอื่น ๆ ก่อนหน้านี้

ตัวละครฮงไกยอดนิยมอย่าง Yae Sakura, Raiden Mei, Wendy, Sora และคนอื่นๆ อีกมากมายจะมีเวอร์ชันอื่นในโลกของ Teyvat Kaedehara Kazuha เป็นซามูไรพเนจรที่อยู่ในกลุ่ม Kaedehara ที่ครั้งหนึ่งเคยโด่งดัง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมีความสามารถในการอ่านเสียงของธรรมชาติ